วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Android: ผู้บริหาร OnePlus เปิดใจเราขายมือถือราคาถูกได้เพราะเราขาย “เท่าทุน!”




TechXcite.com : Daily Update





Android: ผู้บริหาร OnePlus เปิดใจเราขายมือถือราคาถูกได้เพราะเราขาย “เท่าทุน!”



Android: ผู้บริหาร OnePlus เปิดใจเราขายมือถือราคาถูกได้เพราะเราขาย “เท่าทุน!”
Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite น่านับถือแนวความคิดของ Peter Lau ที่ดำรงตำแหน่ง CEO สูงสุดของบริษัท OnePlus ที่กำลังจะเริ่มวางจำหน่าย OnePlus One สมาร์ตโฟนราคาย่อมเยามากหากเทียบกับสเปคระดับไฮเอนด์ขนาดนั้น โดยคุณ Peter เปิดเผยว่าที่พวกเขาสามารถขาย OnePlus One ได้ในราคาถูกขนาดนี้เป็นเพราะว่าพวกเขาขายมือถือในราคา “เท่าทุน” นั่นเองครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น